2/3/12

AAA Logo 2011 Full- Phần mềm thiết kế Logo chuyên nghiệp



Với AAA Logo bạn có thể tạo  bất kì loại hình ảnh đồ họa cho website hay doanh nghiệp nào để in ấn độ phân  giải cao. Biểu tượng, băng rôn, nút bấm, tiêu đề hay các hình tượng cho trang  web với các hiệu ứng màu sắc, gradient, đổ bóng và phản chiếu phong phú. Các  hình ảnh doanh nghiệp như thẻ kinh doanh, đầu thư, tranh quảng cáo,...có thể  được in trực tiếp từ AAA Logo hay các ảnh được tạo có thể xuất ra định dạng cho  các ứng dụng khác.

Bạn đang cần thiết kế một logo cho sản phẩm của công ty, nhưng kiến thức về đồ họa có hạn, với AAALogo bạn sẽ tạo được một logo rất chuyên nghiệp và dễ dàng hơn.

Bắt đầu với một trong 60 mẫu logo được dựng sẵn, bạn sẽ dễ dàng thêm vào hoặc bớt đi những biểu tượng hoặc các hiệu ứng khác nhau tạo ra hàng ngàn logo khác nhau. Đi kèm với AAALogo là một thư viện đồ sộ của hơn 2000 đối tượng và clipart.

Tất cả những hình ảnh này đều dưới dạng vector nên có thể dễ dàng phóng to, thu nhỏ mà không thay đổi chất lượng hình ảnh. Bên cạnh đó việc áp dụng các hiệu ứng, và kết hợp các hình ảnh với nhau sẽ tạo nên nhiều mẫu logo rất lạ mắt và ấn tượng.

DOWNLOAD
 
Blogger Design © 2012 Phát triển bởi Thiet Ke Website. Supported by Thiet ke web and Quang ba web